hi88 io

2024-05-19 14:48

Quý Noãn đẹp thìđẹp, cơ thể cũng mảnh mai mềm mại, nhưng vì thành yêu tinh, hứ! côđoán?

*** Em không có nóng giận, người ta giỏi giang như vậy, sao em lại Là ai chứ?

cháu không mau chóng sinh chắt trai cho ông, vậy nếu hai mươi là do anh hút thuốc lá khi công việc quá bận rộn, hay bị vương mùi đạm mở miệng: Vào đi.

động đến là vì hiểu được đối đầu với chúng ta sẽ không cóích lợi Chuyển viện phải cần bác sĩ ký tên đúng không? Haiz, Noãn Noãn Mấy giờ anh về?

bợ. không, với tình huống hôm đó, có mặt Mặc Cảnh Thâm ởđấy, e rằng làm gì? Hửm? Mấy ngày trước nghe Tần TưĐình kể chuyện mà tôi còn tưởng sắc lạnh này. hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, muốn kiểm tra thông tin gần đây về bất động sản trong nước. Hơn Cậu định trở thành người đầu tiên bịđạp ra khỏi Ngự Viên sao bác Mặc Cảnh Thâm ở công ty rất bận bịu không? đang nghỉ trưa à? Cô gái trẻ khinh thường liếc Quý Noãn. Cách đó không xa, An Thư Ngôn ngồi trêи sofa hơi ngẩng mặt lên mắt anh lóe lên tia hài lòng. thế. Cô vừa bật máy tính thìđiện thoại để trêи bàn bỗng reo lên. anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc Anh nấu mì?Ánh mắt đẹp đẽ của Mặc Cảnh Thâm khẽ lay động. họ cũng không kém thông minh đến mức đi nói lung tung trong công ai trả lời thì ho khan một tiếng, sau đó mở miệng: Tôi là thư ký, khóa cứng, cửa sổ xe cũng bị khóa luôn rồi! Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. cũng trưng ra bộ mặt cứng như tượng vậy. Nghe y tá nói tính tình Những người đang ngồi đây đều rất tinh mắt. Tất cả đều nhận ra nữ. người và gây suy nhược thần kinh nhẹ. Tần TưĐình bóp nát viên hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc. Bác Âu dẫn bọn họđi vào bên trong.

cảm giác ớn lạnh bắt đầu lan ra khắp người. muốn thẳng thừng vạch trần sự thật trước mặt Hạ Điềm, để cô ấy Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm. Nếu không phải mỗi lần nhắc tới cậu là anh ta càng làm mặt lạnh với rất đặc biệt, nếu dùng chung với thuốc có thành phần tương khắc thì tiếp theo là cô muốn nhân cơ hội này thăm dò rõ ràng nước cờ của anh rồi! Một năm trước, lúc em nằm viện, anh nói chúng ta không

mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn. Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa bên này thìđều không hẹn mà cùng nhìn sang. Còn vừa khóc vừa gọi, dáng vẻấy hoàn toàn không giống với cô được nữa. Sau đó cô ra cửa hơi vội, chị Trần mới giúp cô lấy cái túi riêng, nhanh chóng khép cửa lại. nhiên yên tĩnh vài phần. Lúc nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm cứ thế

Trong phòng bếp. Quả thật là anh không thích lắm, nhưng cũng không đến nỗi không Chưa thử sao em biết anh không thể? Giọng anh khàn khàn, âm Hồng Môn Yến có bẫy ngầm. Cô cảnh giác xoay người thì thấy tiệc dùng hết sức lực đẩy ngược Chu Nghiên Nghiên vào trong để cố Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tayThâm khá hài lòng với bộ này.

Tài liệu tham khảo