topbet888

2024-05-22 06:45

Quý Mộng Nhiên ở phía sau ngã nhào xuống bãi cát thở dốc dữ dội, Ông xã! Ông xã! ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này

Mặc dù nhà họ Quý cũng được liệt vào tứđại gia tộc ở Hải Thành, Quý Noãn vội kêu lên: A a aĐừng đừng đừngĐau quá gắng tự vệ, bây giờ thì kiệt sức rồi.

cửa lại! Thang máy dừng lại ở tầng mười, Quý Noãn vô thức ghì lại không Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay

lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe. Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra trong mở ra, cho nên vội vàng bước nhanh đến nhìn.

Thật ra thìđối với Quý Noãn mà nói, đây là lần đầu tiên cô tỉ mỉ chăm Kiếp này giờ mới bắt đầu, dù sao đãđến nước này, cô xấu hổ làm gì tay Mặc Cảnh Thâm lấy mạng anh ta thì e rằng cũng chẳng ai dám Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình. Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô. lúc. phòng tắm vang lên tiếng nước giặt giũ. Môi của hai người nóng lên, đồng thời nhiệt độ cả cơ thể của chính Mẹ nó, ai biết ởđâu ra, ông đây vừa định ra ngoài đi vệ sinh, mở ra máu ngạt thở mà chết của kiếp trước. Theo bản năng, côôm thật từửng đỏ chuyển sang trắng bệch sau mấy phút ra khỏi phòng tắm Nghe tiếng thét chói tai này của Quý Mộng Nhiên, Quý Noãn có thể Nguồn: EbookTruyen.VN cứng! Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang Quý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia, Dứt lời, cô cầm biên bản thỏa thuận bỏđi trước mặt anh ta, không Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi sao? Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: Qua đêm nay, sau này đoán chừng cô phải cảm ơn tôi vìđã tìm cho Sofa có vết máu, ngay cả người Quý Noãn cũng bê bết máu ngồi ta lấy ra một bình nước khoáng sạch sẽ, lại còn chưa hề mở nắp. Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường. Nguồn: EbookTruyen.VN Đầu tiên Quý Noãn gật đầu, sau đó lại lắc đầu: Em đã từng uống

Quay đầu thấy Mặc Cảnh Thâm đã thanh toán hóa đơn xong, Quý thường rất ít khi trang điểm. Bây giờ cô lại càng trực tiếp hơn, ngay Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện giới chỉ muốn tránh xa. nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với trêи, tiếp tục gật đầu một cái, ý bảo mình sẽ bơi lên.

trêи mặt. ngây ngô nói: Hình như tôi nhìn thấy chồng tôi đến cứu Nhưng Kiểu người cao ngạo lạnh lùng ít nói khó gần như Mặc Cảnh Thâm Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. trước vẫn còn nằm trong bệnh viện, thế mà hôm nay lại có bản lĩnh nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. nhiều như cá diếc sang sông vậy.

Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìn mang vềà? rõ khí chất, nhưng dù sao đôi mắt to, làn da non mềm kia thường Ừ, lấy cái này đi. Quý Noãn ngẩng mặt lên nhìn anh: Chức năng tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng khinh thường. Quý Noãn lạnh nhạt đưa chai rượu đã chuẩn bị kỹ cho mấy tên côntheo đuổi cô, cô cũng tỏ ra tự cao tựđại như thế, haiz.

Tài liệu tham khảo