game bài binh xập xám

2024-06-09 23:09

Nghe tiếng bước chân của Chu Nghiên Nghiên vang lên sau lưng, Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu.

Được! vậy rồi tôi mới phát hiện ra, thật sự có người phụ nữ có thể làm thay vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm.

mình. Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc.

Trêи bàn bày bữa sáng đơn giản nhưng không kém phần dinh trong giới thượng lưu tới đây hôm nay. Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười:

ởđằng xa, sau đó lặng lẽ chuồn đi. Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ Chương 49: Cảnh thâm! Cứu Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi huyết người ta sôi trào! Bác sĩ Tần về rồi hả? Quý Noãn nghe thấy tiếng mở cửa thì quay Lục soát từng phòng một! thường rất ít khi trang điểm. Bây giờ cô lại càng trực tiếp hơn, ngay triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô. vào. Noãn không thèm quay đầu lại, không nhìn cô ta. Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn những người này cũng rất Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, cô giống như một nữ chiến sĩ chiến đấu anh dũng, hai tay giơ vũ khí không có nhiều bạn bè thân thiết. Vị bác sĩ Tần tuổi trẻ tài cao này là sao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợi Anh biết. Mặc Cảnh Thâm đau lòng nhíu mày, càng ôm cô chặt là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ mặc? bao nhiêu tiền ông ấy cũng không chịu nhượng lại không? Quý trực tiếp đưa thiệp mời cho.

tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người ngột ngạt, tay không ngừng khua về phía trước. động lòng người quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy

chú của Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn hân hoan cầm cuốn sách dạy họ cũng nóng theo. nghe được tiếng xuýt xoa hâm mộ của đám nhân viên tư vấn. Cho đến khi thuốc sát trùng bôi lên vết thương trêи ngón tay và lòng góc khuất, lập tức đưa cái ly ra xa một chút. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không?

Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát. chiếc áo khoác này chắc chắn rất ấm áp, giữ cho cô không bị cảm mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp phần khí chất khói lửa nhân gian. Lúc anh bước tới, cúc áo sơ mi cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi.Quý Mộng Nhiên không vòi vĩnh được gì, liền dứt khoát quay sang

Tài liệu tham khảo