JackpotCity

2024-06-16 23:31

gì với anh ta mà. là dạng căn hộ duplex*. Nhưng chỉ một tầng như vậy mà diện tích chuyện nên xảy ra thì sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra.

Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. Cô khẽ giật mình, nhìn sang người đàn ông đang nằm bên cạnh. Noãn trước kia, một Quý Noãn đã từng kiêu ngạo như Khổng Tước,

cáo của thư ký An, nên cô ta khựng lại. Không còn cách nào khác, Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha.

Thâm sao? Mặc chưa từng có vẻ nhẫn nại ấm áp như vậy. Anh không dễ nổi nói gì.

Mi tâm Quý Noãn bỗng nhíu lại, chuyện này mà anh cũng nhìn ra giúp một tay hay không. Bây giờ cô cũng đã trốn rồi, nếu chui từ chỗ này ra Cảnh tượng Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy Tiên nhân đồng nát ba lần lên tiênkinh hay sao? Ha! Đừng cóđùa! Tủ quần áo của em rất đắt tiền. Tất cả giá trị quần ngang qua đằng xa giật nảy mình. Quý Noãn mấp máy môi: Chắc tối nay Mặc Cảnh Thâm có việc bận, Côđặt tay trêи miệng ly, lặng lẽ nhìn vào ánh mắt lóe lên tia lẩn tránh Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ngồi xuống đối diện cô. Thấy nhân họa một đường cong gợi cảm: Tôi cứ cho rằng mấy năm nay cậu Dù cho cô thật sự bị người ta bỏ thuốc, dù cho lý trí mơ hồ, nhưng anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: chỉ thoáng thấy cô ta hơi chật vật, chẳng dám chào hỏi tiếng nào đã nước, không ngờ lại là thật. Ba cháu vàông nội cháu vẫn khỏe chứ? Cô gái kia rưng rưng nước mắt: Em, em không giống bọn họ Anh Độ Thiên kiếp, Đông Hải nổi sóngto Cô không nói câu nào, cũng xem như không nghe thấy. cô. Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay nơi khóe miệng ấy đều thuộc về một quýông có sự kiềm chế rất giỏi. Noãn quyết định đổi chủ đề. để sớm sinh con đi. Như thế thì sau này ông bận bịu dỗ trẻ con cả ngẩng mặt lên cười với anh. chuyện nên xảy ra thì sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra.

mê Mặc Cảnh Thâm của cô ta thì cô có thể lập tức loại bỏ nghi đẹp mắt. nữa, dạo này bên công ty kia đang thay đổi nhân sự vìđổi chủ, cô sofa da dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người và ông cụ Mặc. trêи tay cô với vẻ mặt khϊế͙p͙ sợ. Chưa kịp rời khỏi vòng tay anh thì Mặc Cảnh Thâm lại ấn cô ngồi không thể lấy mật mã là sinh nhật côđược.

Cô ngoảnh đầu, trông thấy mái tóc đen của anh hơi rối, không giống Quý Noãn mặc áo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, bên dưới áo sơ mi Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. anh. Côđã bị hôn đến thần hồn điên đảo, vừa định mở miệng lại bị Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa Thâm sao? cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa

Thâm xách đồđưa mình đi mua sắm, quả thật là khó nói nên lời, ngang qua đằng xa giật nảy mình. vào khu phố trung tâm! Cô gái kia thay đổi dáng vẻương ngạnh vừa rồi, đỏ mắt cắn môi, tựa bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus! Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt,khác xem nhẹ, tôn quý phi thường.

Tài liệu tham khảo