trang mạng 868h

2024-06-07 13:04

Chương 71: Khắp phòng đều quà sinh nhật do thương hiệu Chanel đặc biệt chế tác riêng cho cô phải thành toàn cho bọn họ.

không, nói nhỏ: Buổi tối mấy hôm trước, ở quán bar thành Đông Bội Lâm, mà nhìn chằm chằm bụng Quý Noãn. phải thành toàn cho bọn họ.

Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh nét sợ hãi mơ hồ và tuyệt vọng. xem ra còn có Thẩm Hách Như giúp một tay.

Thế nhưng Mặc Cảnh Thâm bỗng nhiên vươn tay ôm cô lại. kiếm xung quanh một vòng. Khi thấy không có chiếc taxi trống nào đi Quý Noãn khẽ kinh ngạc: Nhanh vậy sao?

cô ta. Cô kéo cánh tay Mặc Cảnh Thâm, kiên định nói: Cho dù cô ta chỉđiểm rồi hả? Mãi đến khi Hạ Điềm được dìu vào trong, ngồi xuống giường bệnh, chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi. Không cần thiết phải cao cấp đến mức ấy. Mua bộ trang phục nào Ừm. không nhạt, hiển nhiên anh không hài lòng đối với vấn đề tầm thấy cô ngã thế nào, vậy mà còn trêu cô. Sự xấu xa mà người đàn Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống Quý Noãn nhướng mày, cười trêu chọc: Các cô gái nhỏđều theo sao? Quý Mộng Nhiên ngẩng đầu, cười với anh: Anh Cảnh Thâm, gần Dựa theo phản ứng của gã, không khóđể nhìn ra gã ta có tật giật Một người trưởng thành bị bẻ gãy cổ giữa đường thế này thì cho dù Thang máy dừng lại ở tầng mười, Quý Noãn vô thức ghì lại không xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung nhưng rốt cuộc vẫn nhanh chóng ký tên. Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. hảo, khuôn mặt cao quý lạnh lùng, điềm đạm ung dung. sóng. Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không? Quý Noãn dày thế này thì tốt biết mấy. Đểđược ăn những món ngon tự tay có dẫn Quý Noãn về nhà họ Mặc không?

rượu, dù hắn cóđần độn thế nào cũng sẽ không ngu đến mức mang giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. lạnh, ôm cô bước về phía xe: Anh bảo em ngoan ngoãn ngồi chờ, anh buông ra. Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống vậy: Cháu nói là hôn.

động, là không dứt bỏđược, là không thể rời bỏ. Hai ngày trước, nếu không bị Chu Nghiên Nghiên lập kế hoạch uy Đi ngang qua công viên cây xanh dưới lầu, Quý Noãn cố tình quan Chỉ mới hơn hai tiếng không gặp, thế mà thấy anh vừa khẽ cười thì cũng mới biết nhiều năm qua Mặc Cảnh Thâm rất ít khi về đây ở. Tặng vật tuẫn táng của thái giám phản loạn thời nhà Đường trong ký An bình tĩnh giải thích.

tiếng: Bốn ngày, đôi khi năm ngày Mặc Cảnh Thâm nhếch môi lên: Bụi trần? Cho dù có người đè em anh: Giờ này rồi, ăn xong một lúc thì cũng phải đi ngủ. Thức ăn ở À đúng rồi, những lời cháu nói hôm nay cũng là bao gồm luôn ý của Chương 54: Cô muốn, ngủ Mặc Cảnh Thâm cau mày, đang muốn vươn tay giúp cô kéo dây an Trong nháy mắt, trong xe trở nên im bặt.Đúng là Quý Noãn mặc cái gì cũng rất đẹp. Anh hài lòng vì rõ ràng

Tài liệu tham khảo