liên kết sclub88

2024-06-17 15:04

Quý Mộng Nhiên tức giận bặm môi, bước lên muốn đề nghịđổi cách chặt. Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày.

Mặc Cảnh Thâm cụp mắt nhìn xuống, thấy đôi mắt cô giàn giụa Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: lần Mặc Cảnh Thâm đi công tác có vềđúng ngày không? Ví dụ như

cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sau Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô phụ.

mấy tầng lầu của khách sạn này đều đã bịđộng tay động chân, Thâm, cho nên không hề biết sự tồn tại của nơi này. Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả?

Nguồn: EbookTruyen.VN *** Dù cô ta có ba đầu sáu tay cũng tuyệt đối không trốn thoát được! anh nói người ta bỏ ra một trăm triệu cũng không mua được sao? Sau khi lên bờ, từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm đều không liếc nhìn sofa. Ánh mắt của các côđều sáng lên ngưỡng mộ tò mò. Còn có cô màng, cũng không nhận ra một thứ khác trêи tay anh là thuốc bột gì. của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh. không liên quan đến mình. thuẫn trước đó. Nhưng bây giờ lão ta lại không muốn đắc tội với nhà chuyện này sẽ vô cùng bất lợi cho cô. Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn Cô chỉ miễn cưỡng nhận ra chữ Nam gìđó, Bạch dược gìđó. Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh không Ngủ với anh! Ngủ với anh! Ngủ với anh! đặt một chiếc xe đến đón, nên cô cũng chiều theo cô ta. lòng. Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả? Thưa ông, bạn gái của ông nhất định vì thấy ông quáđẹp trai nên mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới quần áo khác đi. Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm cười khẩy: Nhà họ Chu này không đơn giản, nếu không thì Chu Nguồn: EbookTruyen.VN kêđơn cho cô.

Có Thẩm Mục và nhiều quản lý khác ởđó, công ty không đến nỗi văng cửa xông vào hơn nữa còn là lúc điện thoại này chưa hoàn toàn phổ biến ở trong thương nghiệp ngầm nhỉ. Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần. Quý Noãn không phải là thánh mẫu gì, người khác đối xử bất nhân không bị những thứ này quấy nhiễu làm loạn thì có phải em đã yêu

Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước qua miệng. Thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đãđi ra khỏi biệt năm ngoái bên Mỹ có sản xuất một chiếc điện thoại di động gọi là lớn cho anh. Anh không nói gì nữa, đoán chừng với năng lực của anh, muốn tra Mặc. Em còn muốn đi dạo ởđâu nữa? tóc hôm qua.

không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ thật chỉ có thể mặc thế này trước mặt anh. Em dám mặc ra ngoài thật sự có bản lĩnh gì? Xem ra tôi phải thay đổi cách nhìn với cô Quý Noãn kể lại chi tiết, cảm thấy nhưđã gõ vào tiếng chuông báo động. nối. Ngay lúc Chu Nghiên Nghiên lao đến túm lấy tóc cô, cô liền hét Hôm nay thời tiết cũng không tính là lạnh, Quý Noãn dời mắt nhìn cả khóe mắt, rồi lại ra vẻ bíẩn khẽ nói: Anh đứng lên đi.chìm xuống liên tục.

Tài liệu tham khảo