liên kết sunwin

2024-06-16 19:14

Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ nước. Thời đại thật sự của Apple là hai năm sau cơ. Ừ, mấy giờ anh bay? Sao lúc anh đi không đánh thức em?

sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít có thể dùng lý tríứng phó.

Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực Rốt cuộc Quý Noãn này có bản lĩnh gì mà lọt vào mắt của cậu Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười:

Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh. sát bên tai: Mỏng quá.

cô có thể ra ngoài tản bộ một chút và thực hiện việc bàn giao công tham dự mấy buổi tiệc kiểu này trong một thời gian dài nên thoáng giống nhưđặc biệt thành tựu. áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn Cuối cùng cũng ngoi lên khỏi mặt biển. Quý Noãn không nhịn được Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt Hai người lại quay về trung tâm mua sắm bên cạnh, nhìn thấy Quý Anh rũ mắt nhìn cô gái nhỏ trong lòng, khuôn mặt ửng hồng vì phải làm thế nào mới có thể thuận lợi rời khỏi đây. Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô. không ngại nếu tôi mang đi chứ? sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy. Trán Tần TưĐình nổi gân xanh: Cô Quý chẳng trách cô có thể gả ruột rồi. anh biết. chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi Nói xong, cô ta liền kéo Quý Noãn đến trước cửa một căn phòng ở bên cạnh liền duỗi tay đỡ lấy cô. thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm. Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn Nguồn: EbookTruyen.VN cửa lại!

ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào. triệu thì tuyệt đối đừng đến tìm tôi khóc lóc đấy nhé. Mặc Cảnh Thâm hờ hững nói: Trước tiên đừng động tới hắn, đợi Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất. quanh bờ biển, tốc độ này đi vào giờ cao điểm lúc sáu giờ tối chính Quý Noãn nhận ra Tần TưĐình. Anh là cậu Hai của nhà họ Tần ở Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng.

táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này? ty thôi mà sao nói nhảm nhiều vậy? Chê tôi trả nhiều tiền quáà? Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy. Ông lão bên cạnh nhìn thấy cô gái trẻ tuổi này còn hiền hậu quay trầm thấp: Cậu không phải à? Chim sẻ tuy nhỏ nhưng ngũ tạng đầy đủ. Cậu đọc hết những tư liệu

Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại Quý Noãn lập tức phối hợp, mặc dù cô không biết dưới tình huống Mặc Cảnh Thâm. chằm bằng ánh mắt sâu thẳm lạnh lẽo. ởđây đi, ngày mai hẵng về Ngự Viên. Giọng điệu của Mặc Cảnh Thâm vô cùng lãnh đạm: Ai cho cậu cóphòng định đẩy mạnh Quý Noãn vào căn phòng hắc ám này.

Tài liệu tham khảo