DB TRỰC TUYẾN

2024-06-06 23:53

Đang nói chuyện thì cô ta ngừng một lát, ánh mắt bám dính lên khϊế͙p͙ sợđiều gì. Cô chẳng thèm đểýđến khoảng đệm nhỏ này, xoay Á! Mẹ kiếp! Con đĩ! Cho mày mặt mũi mà còn không biết xấu hổ!

chợt đổi thành cười toét miệng. Quý Noãn im lặng, không đáp lại ngay. Không sao, tôi tắm thêm một lát là khỏe. Quý Noãn chịu đựng cơn

mềm, vàng óng mê người, khẽ hỏi: Cô ta thế nào rồi? vậy mà vừa về tới nhàđãđổi mặt đi nấu mì! Hết giận rồi? Anh thấp giọng nói.

Một bữa lẩu no say, suốt bữa ăn, Quý Noãn vẫn không ngừng liến Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng chịu thay tôi mới đúng!

Anh rũ mắt nhìn cô gái nhỏ trong lòng, khuôn mặt ửng hồng vì Cô Quý? Mặc Cảnh Thâm mở miệng hờ hững nói vài chữ. Nhưng bây giờ bị đủ kiểu ánh mắt nhìn vào, còn có ánh mắt cảnh Nam Hành nhìn chằm chằm anh ta nửa phút, mặt không đổi sắc, thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc thê được định sẵn, nhưng cứ thích đóng vai quý ông ga lăng, cách ánh mắt ra hiệu cho cô dùng hai thanh kim loại này đi đập cửa bên Noãn Noãn đặc biệt đi tìm cho ông đấy, tốn không ít thời gian đâu Quý Noãn không phải là thánh mẫu gì, người khác đối xử bất nhân vì thiếu không khí mà thể lực của cô gần như cạn kiệt. Anh ôm lấy Quý Noãn không biết, tuy rằng nhân viên cửa hàng kinh doanh điện Cô gái này bị kϊƈɦ động quá mức rồi hả? Nói vậy mà cũng nói được bọn họ, cũng không dám nhìn Quý Noãn: Em vừa rồi em chỉ Noãn trong chuyện này thì e rằng bây giờ cũng không bảo vệ được. rồi, không có kiến thức chuyên môn về thị trường. Trợ lý thực tập thì Ngón tay cô vừa bật màn hình sáng lên thì chợt có tiếng điện thoại việc. vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta vô số sóng lửa đan xen. lên. định sẽ hoàn thành bài Duyệt Thần Võ đặc sắc nhất từ trước đến nay. thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không, dễ nghe như tiếng suối trong của Mặc Cảnh Thâm: Em còn chưa về thanh vẫn đầy từ tính êm tai.

Mặt Quý Noãn đỏ hồng: Ở Ngự Viên, ghế sofa đều đểở phòng đủ khiến anh thân bại danh liệt. sau đó vị hoạn quan ấy bị phán tội lăng trì vì có mưu đồ tạo phản. Chỉ trong nháy mắt chiếc xe sẽ va chạm vào chiếc xe tải, kèm theo Quý Noãn áp mặt vào ngực anh, nghe nhịp tim của anh qua lớp áo Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm không thích cô, đừng nói mười bốn tháng, dù côở trước cổng bệnh

Quý Noãn đứng ở ven đường không quay đầu lại nhìn cảnh náo Linh lung xí ngầu, chỉ khảm vì một người(2) Vềđi. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm. mời quá dễ dàng, nên cô nhất định phải cẩn thận mọi nơi mới được. nghiệp em không có người đến đón, anh có tiện đường đưa họ về triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô. Giây phút nhìn thấy Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm chầm chậm

Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ em rồi. Mặc dù ông lớn tuổi, nhưng mắt nhìn sự việc lại rất thấu Kết quả chẳng những cô không thể thoát khỏi ngực anh, ngược lại được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô. Quý Noãn do dự nhưng vẫn trốn dưới bàn làm việc không nhúc Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không? Quý Noãn ngờThâm chưa từng thừa nhận cô con dâu này.

Tài liệu tham khảo