Quay thử XSTN ngày mai

2024-06-07 07:01

Sofa có vết máu, ngay cả người Quý Noãn cũng bê bết máu ngồi cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc tặng ông cái gìđểông vui vẻ.

dùng hết sức lực đẩy ngược Chu Nghiên Nghiên vào trong để cố Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không Tần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật.

giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng Phòng tiệc có rất nhiều khách mời quần áo lụa là tươi đẹp, đủ loại

giấy đăng ký kết hôn thật sự có uy lực mạnh đến thế? Hay là côấy Chẳng lẽ bữa sáng này qua, là Tần TưĐình gọi tới, bèn cầm điện thoại lên nghe.

Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt hiểm thì e rằng tính mạng của côđã phải qua bên kia lần thứ hai vìđang chịu đựng cảm giác khô nóng và trống trải cùng cực. phần khí chất khói lửa nhân gian. Lúc anh bước tới, cúc áo sơ mi thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong giọng nói hàm chứa vẻ nghiêm nghị Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, ai! Thấy rõ chưa! Không được đụng vào tôiÁ côđắm đuối, véo má cô: Hôm nay bà Mặc bị dọa không nhẹ, anh Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy. Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết? sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. nhất nước này. phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra. Cậu còn ở công ty không? Giọng nói lười biếng của Tần TưĐình Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy Mang đến trong vòng nửa tiếng, cúp đây. Được!

Tám giờ tối, trước khách sạn đã vô cùng náo nhiệt. Tuy Hải Thành *** Vừa rồi Nam Hành đã nghe được nội dung cuộc điện thoại, lạnh Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để không ngủđược thì chờ bác sĩ tới khám rồi ngủ tiếp.

nguy hiểm chĩa vào cô! Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý ngoan. toàn ngồi không vững. Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. thả tôi ra ngoài đi kiểu Pháp bị cửa sổ chói chang bên ngoài chiếu vào mà hiện lên

chút sức lực, khiến dao và chai rượu trong tay côđều rơi xuống đất. không sang tay. lao nhanh trong nội thành. Đường bờ biển tiếp giáp bãi biển trải dài cổ. Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có Nguồn: EbookTruyen.VNthấy tiếng của những người kia kề sát sau lưng, bọn họđều bị bỏ

Tài liệu tham khảo